Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Hướng dẫn bạn gái cạo lông nách cho đúng biện pháp kết quả tốt

 Để tránh khỏi sự viêm nhiễm đối với làn da khu vực dưới nách, khi cạo bỏ lông nách chúng mình cần phải hết sức cẩn thận.
Trang Tin tuc 24H tổng hợp những mẹo vàng làm đẹp, chăm sóc làn da, giảm trọng lượng, cách hay nhất trang điểm hữu hiệu nhất
Những địa chỉ thẩm mỹ viện tốt nhất luôn được cập nhật mỗi ngày tại làm đẹp 24H

Lông nách là một trong một vài vấn đề được quý cô quan tâm vì chúng vừa làm ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi lại còn làm giảm vẻ đẹp không tỳ vết. Chính cho nên mà cạo lông nách cũng là một trong một vài bước làm đẹp của chị em.


Nách cũng là khu vực làm đẹp của phái đẹp


Nhưng nếu cạo không đúng cách sẽ khiến xem làn da dễ bị viêm nhiễm và tình trạng mùi hôi càng nặng nề hơn. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cùng chúng ta đọc cách cạo lông nách an toàn và bảo đảm vệ sinh tốt nhất.



Cạo lông nách cũng phải đúng cách


Bước 1: Dùng một bóng bông nhúng nước nóng để làm sạch hết một vài mảng bám bẩn và mùi của trang phục còn sót lại.


Bước 2: Sử dụng một số xà phòng, dầu gội hoặc bọt cạo để xoa đều lên khu vực lông nách cần phải cạo. Bước này giúp lông nách trở nên mềm hơn.


Bước 3: Nhấc cao cánh tay lên cao hết cỡ bảo đảm cho làn da dưới nách căng ra tạo thành mảng phẳng tạo điều kiện cho lưỡi dao dễ dàng loại bỏ lông nách.


Bước 4: Dùng một phần nhỏ dung dịch khử trùng pha loãng và thường xuyên sử dụng bóng bông thấm và lau sạch khu vực da nách.


Bước 5: Sử dụng kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu để thoa lên nách bảo đảm xem như làn da dưới nách luôn mịn màng.


Bước 6: Mỗi tối trước khi đi ngủ bạn hãy chú ý thường xuyên sử dụng bàn tay đối diện để xoa bóp khu vực nách để hỗ trợ sự đàn hồi xem làn da.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét