Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Chăm sóc vấn đề xương khớp không bao giờ muộn màng

 Theo nghiên cứu mới nhất về sức khỏe xương khớp, để cải thiện và phòng ngừa hiện tượng thái hóa khớp, sụn, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận động cũng như chất lượng sống, thì cần phải có 1 chế độ vận động, tập luyện thật hoàn hảo để duy trì sức khỏe sụn khớp cũng như ngăn ngừa quá trình thoái hóa xương khớp.

Sản phẩm hỗ trợ xương khớp là một bước đột phá mới trong điều trị các bệnh lý về khớp lâu dài. Đây là một công thức hoàn hảo nhất để chiều chuộng sức khỏe xương khớp. Trong nhiều thập niên qua, việc chữa trị viêm khớp chủ yếu là dùng các thuốc kháng viêm giảm đau nhằm mục đích giảm các triệu chứng đau và hạn chế vận động khớp viêm cho người bệnh. Tuy nhiên một vài viên uống này có rất nhiều tác dụng phụ và thường không cải thiện được hiện tượng bệnh lý của sụn khớp bị hư hỏng, chủ yếu chỉ nhằm giảm bớt tình trạng viêm, cắt cơn đau mà thôi.


Glucosamin (1500mg): là thành phần kết cấu nên sụn, là chất có trong thành phần phân tử của ít nhất 2 glucosaminoglycans: chondroitin và acid hyaluronic. Vì thế glucosamin đóng vai trò đồng hóa trong quá trình kiểm soát bệnh viêm xương khớp và kích thích tế bào sụn tổng hợp glucosaminoglycans và proteoglycan.


Collagen Type II (500mg): Đây là một dạng collagen Type II không biến tính là thành phần chính của sụn khớp chiếm 90% các sợi collagen có trong chất căn bản của sụn khớp, không bị biến tính khi tiếp xúc với dịch tiêu hóa giúp cơ thể hấp thu tốt. Collagen type 2 thiên nhiên giúp nuôi dưỡng sụn, tạo chất nhờn, tăng độ bền, dẻo dai cho khớp, tăng sức mạnh liên kết cơ-gân-sụn khớp và dây chằng.Collagen type II có tác dụng kháng viêm, giảm đau hiệu quả, kích hoạt hệ thống miễn dịch và giữ gìn khớp.


Chondroitin sulfat: tìm thấy ở sụn khớp, xương, da, giác mạc mắt và thành động mạch. Chondroitin sulfat có công dụng hỗ trợ chữa trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp. Bảo vệ khớp bằng cách tăng cường các enzym tổng hợp acid hyaluronic (là chất giúp khớp hoạt động tốt).


Methyl sulfonyl methane (MSM): nguồn bồi bổ sulfur tự nhiên, đặc biệt khi cơ thể không được bồi dưỡng đủ giúp phòng hoặc hỗ trợ chữa trị bệnh viêm khớp mãn tính. MSM tác dụng như một dẫn chất cộng hưởng với công dụng của Glucosamine và Chondroitine có mẹo hay giảm đau, kháng viêm, làm tăng sức khỏe ở người bị ốm.



Boswellia Extract (200mg): đã được thử nghiệm lâm sàng cho kết quả rõ rệt trong các bệnh viêm mãn tính như viêm khớp dạng thấp, viêm xương khớp, hen phế quản, viêm loét đại tràng và bệnh Crohn. Triển vọng trong công dụng giảm đau và chống viêm mạnh trong bệnh viêm khớp, phòng ngừa ung thư...


Boron: Thiếu hụt Boron làm thất thoát lượng lớn Ca và Mg qua nước tiểu. Bổ sung Boron làm giảm thải 50% Ca, giúp phòng và chữa trị loãng xương và sâu răng. Hàm lượng Boron cao trong xương giúp xương cứng rắn hơn.


Ngoài việc Boron là 1 khoáng chất đặc biệt, rất có kết quả tốt khi điều trị Viêm khớp, đau khớp. Làm giảm rõ rệt viêm khớp dạng thấp,  giúp tăng cường hấp thu Canxi và magiê, Boron còn giúpp xây dựng xương, giảm đau xương khớp do viêm khớp, loãng xương, duy trì có trách nhiệm màng bao bao khớp, phòng ngừa máu đông cục, suy tim,...


Các Vitamin C, Vitamin D3, Manganese: giúp toàn bộ cơ thể hấp thu dưỡng chất, canxi, nuôi dưỡng xương khớp, làm tăng nuôi dưỡng các sợi gân, cơ, giúp trẻ hóa Gân cơ khớp.


Vitamin For Life đã tìm hiểu và tìm ra một loại thực phẩm chức năng tương tác lên bệnh lý của sụn khớp một cách kết quả tốt đó là sản phẩm hộ trợ xương khớp. Thực tế lâm sàng cho thấy sản phẩm hộ trợ xương khớp mang lại các kết quả ngoài sức mong đợi. Sản phẩm hộ trợ xương khớp của Vitamin for life là loại sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, đây là cấu tạo kết hợp toàn diện để hỗ trợ sức khỏe xương khớp  chứa đựng các thành phần sau: 


Sản phẩm có công thức kết hợp đặc biệt giữa các hợp chất quan trọng nhất để khắc phục bi kịch bệnh lý của xương khớp, kiến tạo, làm tăng và nâng niu sức khỏe hệ xương khớp. Glucosamine, Chondroitin sulfat, Type II Collagen, Boswellia Extract, MSM và Boron, vi lương tạo ra một loại thực phẩm chức năng siêu cường dinh dưỡng khớp, bôi trơn các khớp xương, hỗ trợ cấu trúc của xương, sụn, da và các mô khác trong các bộ phân cơ thể. Sản phẩm bổ xương khớp có khả năng thường xuyên dùng cho các đối tượng là người bắt đầu thấy xuất hiện các dấu hiệu sưng, nóng đỏ, đau các khớp, dấu hiệu lão hóa của xương khớp như: đau âm ỉ, mỏi các khớp, đau nhức không ngừng nghỉ hình thành và tăng khi vận động hay biến đổi tư thế.


TRIPLE CARE giúp nuôi dưỡng sụn khớp, tạo chất nhờn, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, tăng sức mạnh liên kết cơ-gân-sụn khớp-dây chằng. Là một trị liệu lý tưởng cho viêm bao hoạt dịch, viêm xương khớp cấp và mãn, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp và thoái hóa khớp ...


Sản phẩm TRIPLE CARE, thuộc thương hiệu Vitamins For Life – Hoa Kỳ-là loại sản phẩm chiều chuộng khớp với cấu trúc tiên tiến, lưu hành 35 quốc gia trên thế giới. Đã được Bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành và được chứng nhận chất lượng đạt tiêu chuẩn  FDA (Mỹ).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét